Tài liệu quản lý moving to http://tailieuquanly.com

Trang thông tin và download về các tài liệu quản lý kinh doanh.

68 – Tài liệu quản trị bộ phận tiền sảnh – Front Office Management

Posted by daviadmin on November 18, 2011

TÀI LIỆU QUẢN TRỊ BỘ PHẦN TIỀN SẢNH

1 – Bộ phận tiền sảnh

1.1 – Mô tả công việc bộ phận tiền sảnh

1.1.1 – Mô tả công việc của Nhân viên lễ tân – 02 trang

1.1.2 – Mô tả công việc của Nhân viên đặt phòng – 02 trang

1.1.3 – Mô tả công việc của Nhân viên đại diện sân bay – 02 trang

1.1.4 – Mô tả công việc của Nhân viên đưa đón khách – 02 trang

1.1.5 – Mô tả công việc của Nhân viên dịch vụ khách hàng – 02 trang

1.1.6 – Mô tả công việc của Nhân viên hành lý – 02 trang

1.1.7 – Mô tả công việc của Nhân viên mua vé – 02 trang

1.1.8 – Mô tả công việc của Nhân viên quan hệ khách hàng – 02 trang

1.1.9 – Mô tả công việc của Nhân viên tổng đài – 02 trang

1.1.10 – Mô tả công việc của Nhân viên thu ngân – 02 trang

1.1.11 – Mô tả công việc của Nhân viên lái xe – 02 trang

1.1.12 – Mô tả công việc của Nhân viên kiểm toán – 02 trang

1.1.13 – Mô tả công việc của Tổ trưởng lễ tân – 02 trang

1.1.14 – Mô tả công việc của Trợ lý giám đốc tiền sảnh – 02 trang

1.2 – Quy trình bộ phận tiền sảnh

1.2.1 – Quy trình đặt buồng – 8 trang

1.2.2 – Quy trình đăng ký khách sạn – 5 trang

1.2.3 – Quy trình trả buồng – 4 trang

1.2.4 – Quy trình nghiệp vụ nhân viên lễ tân tiền sảnh – 4 trang

1.2.5 – Quy trình nghiệp vụ nhân viên đón khách – 5 trang

1.2.6 – Quy trình nghiệp vụ nhân viên tổng đài điện thoại – 4 trang

1.2.7 – Quy trình nghiệp vụ nhân viên thang máy – 5 trang

1.2.8 – Quy trình nghiệp vụ nhân viên tư vấn khách hàng – 5 trang

1.2.9 – Quy trình nghiệp vụ nhân viên trung tâm dịch vụ – 5 trang

1.2.10 – Quy trình nghiệp vụ nhân viên hành lý – 5 trang

1.2.11 – Quy trình nghiệp vụ nhân viên mua vé – 4 trang

1.2.12 – Quy trình nghiệp vụ nhân viên thu ngân – 6 trang

1.2.13 – Hướng dẫn xử lý tình huống lễ tân – 6 trang

1.3 – Biễu mẫu bộ phận tiền sảnh

1.3.1 – Biểu mẫu bộ phận đặt phòng

1.3.1.1 – Phiếu đặt phòng – 01 trang

1.3.1.2 – Thông báo huỷ phòng – 01 trang

1.3.1.3 – Kế hoạch đón khách – 01 trang

1.3.1.4 – Báo cáo tình hình khách trong ngày – 01 trang

1.3.1.5 – Báo cáo đăng ký phòng ngày mai – 01 trang

1.3.1.6 – Báo cáo đăng ký phòng tuần – 01 trang

1.3.1.7 – Báo cáo đăng ký phòng tháng – 01 trang

1.3.1.8 – Báo cáo tăng giảm tài sản, công cụ hàng tháng – 01 trang

1.3.2 – Biểu mẫu bộ phận lễ tân

1.3.2.1 – Phiếu đăng ký khách sạn – 01 trang

1.3.2.2 – Phiếu check out – 01 trang

1.3.2.3 – Báo cáo check in trong ngày – 01 trang

1.3.2.4 – Báo cáo check out trong ngày – 01 trang

1.3.2.5 – Sổ thông tin khách hàng – 01 trang

1.3.2.6 – Báo cáo tăng giảm tài sản, công cụ hàng tháng – 01 trang

1.3.3 – Biểu mẫu trung tâm dịch vụ

1.3.3.1 – Phiếu yêu cầu dịch vụ – 01 trang

1.3.3.2 – Phiều thanh lý dịch vụ – 01 trang

1.3.3.3 – Báo cáo tình hình dịch vụ trong ngày – 01 trang

1.3.4 – Biểu mẫu độI xe1.3.4.1 – Phiếu dịch vụ xe – 01 trang

1.3.4.2 – Phiếu điều động xe – 01 trang

1.3.4.3 – Báo cáo công việc lái xe – 01 trang

1.3.4.4 – Báo cáo tình hình sử dụng nhiên liệu hàng tuần – 01 trang

1.3.4.5 – Kế hoạch bảo trì – 01 trang

1.3.4.6 – Phiếu theo dõi sửa chữa bảo trì xe – 01 trang

1.3.5 – Biểu mẫu thu ngân tiền sảnh

1.3.5.1 – Phiếu tiếp khách – 01 trang

1.3.5.2 – Phiếu nộp tiền – 01 trang

1.3.5.3 – Bill – 01 trang

1.3.5.4 – Phiếu thông tin hoá đơn – 01 trang

1.3.5.5 – Báo cáo huỷ hoá đơn – 01 trang

1.3.5.6 – Sổ giao nhận chứng từ – 01 trang

1.3.5.7 – Báo cáo thanh toán thẻ – 01 trang

1.3.5.8 – Báo cáo thanh toán tiền mặt – 01 trang

1.3.5.9 – Báo cáo tổng hợp đổi tiền trong ngày – 01 trang

1.3.6 – Biểu mẫu bộ phận tổng đài

1.3.6.1 – Sổ theo dõi thông tin tổng đài – 01 trang

1.3.6.2 – Sổ theo dõi báo thức – 01 trang

1.3.7 – Biểu mẫu bộ phận mua vé

1.3.7.1 – Phiếu yêu cầu mua vé – 01 trang

1.3.7.2 – Sổ theo dõi mua vé – 01 trang

II/ Xuất xứ:

 

1.Tài liệu này là gì? Xuất xứ tài liệu từ đâu? Bạn xem chi tiết trong mục xuất xứ trên đầu trang web.

2.Khi mua tài liệu, bạn có trách nhiệm xem đầy đủ quy định sử dụng trong phần xuất xứ.

III/ Giá tài liệu:

1.Giá bộ tài liệu này là 150.000. Với trường hợp giao hàng trực tiếp ngoài tp HCM, chúng tôi tính thêm phí giao hàng là 10 % trên giá tài liệu nhưng tối thiểu là 50.000 và tối đa là 100.000 (không tính phí giao hàng cho tp HCM và thanh toán qua tài khoản).

2.Bạn có thể có tài liệu này mà không phải trả phí nếu bạn có khả năng trao đổi tài liệu với chúng tôi hoặc trao đổi hàng hoá dịch vụ như trao đổi banner…. với giá trị tương đương. Nếu bạn muốn trao đổi, vui lòng xem quy định trao đổi trên đầu trang web.

3.Chúng tôi không bán lẻ tài liệu này theo từng quy trình, mẫu riêng.

4.Để xem cách thức thanh toán bạn xem thông tin trong phần đặt hàng tại đầu trang (có thể thanh toán trực tiếp tại HCM, Hà nội và một số tỉnh trên toàn quốc).

IV/ Demo:

Xem tại đây  Hướng dẫn công việc tổng đài điện thoại

 

2 Responses to “68 – Tài liệu quản trị bộ phận tiền sảnh – Front Office Management”

  1. […] Bộ phận tiền sảnh2.      Bộ phận […]

  2. […] 68. Quản trị bộ phận tiền sảnh […]

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

 
%d bloggers like this: