Tài liệu quản lý moving to http://tailieuquanly.com

Trang thông tin và download về các tài liệu quản lý kinh doanh.

4.5 Quy định bảo hành sản phẩm

Posted by nqcentre on July 17, 2011

 

Tài Liệu Ứng Dụng Quản Trị Công Ty Thương Mại

                    Quy Trình và Biểu Mẫu

 

1          Quản trị marketing

 

2          Quản trị mua hàng

 

3.         Quản trị kho

 

4.         Quản trị bán hàng

 

5.         Quản trị nhân sự

 

6.         Quản trị tài chính kế toán

 

 

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

 

1.  Quy trình bảo hành:

Ø     Công ty cam kết thất lạc phiếu bảo hành sẽ không còn là nỗi lo ngại cho khách hàng. Công ty duy trì hệ thống cơ sở dữ liệu đầy đủ, chính xác, do vậy công ty có thể dễ dàng tra cứu các thông tin của khách hàng và phục hồi phiếu bảo hành sản phẩm.

Ø     Để được quyền lợi bảo hành, bộ phận bảo hành hướng dẫn khách hàng theo những hướng dẫn sau:
– Khi đem máy đi bảo hành, nhớ mang theo Phiếu Bảo Hành và Hóa đơn mua hàng để cho nhân viên bảo hành tiện việc theo dõi đối chiếu.
– Thời gian bảo hành là 12 tháng kể từ ngày mua hàng. Trong thời gian này, quý khách hàng sẽ được miễn phí toàn bộ các khoản tiền công, tiền linh kiện thay thế cho các sản phẩm .

Ø

Ø     Tất cả các sản phẩm mua tại công ty khi có hỏng hóc trong vòng 1 tháng đầu sau khi mua hàng và thoả mãn điều kiện bảo hành sẽ được đổi ngay sản phẩm mới 100%. Thời gian đổi sản phẩm trong vòng 2 ngày làm việc.

Ø     Trong trường hợp bất khả kháng, khách có quyền lựa chọn một trong hai phương án sau: Đổi sang thiết bị tương đương hoặc Nhập lại sản phẩm theo giá thoả thuận

Ø     Với khách có chế độ bảo hành tại chỗ : Về thời gian nhận hàng bảo hành: Tối đa 1 ngày làm việc. Về thời gian trả hàng bảo hành : Tối đa 2 ngày làm việc

Ø     Nếu thời gian trả hàng bảo hành quá thời hạn cam kết khách sẽ được cộng thêm thời gian quá hạn cho thời hạn bảo hành của sản phẩm đó.

Ø     Trong trường hợp đặc biệt khách có thể yêu cầu thiết bị thay thế để sử dụng trong thời gian chờ bảo hành.

Ø     Với các sản phẩm có quy định bảo hành theo nhà sản xuất, công ty cam kết thực hiện theo đúng quy định của nhà sản xuất.

Ø     Thời gian nhận và trả hàng áp dụng vào các ngày từ thứ 2 tới thứ 6

Ø     Với quý khách bảo hành tại trung tâm bảo hành thì thời gian nhận hàng bảo hành: Kiểm tra điều kiện bảo hành: Tối đa 15 phút.

Ø

2.      Điều kiện bảo hành: Công ty chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí theo thời hạn qui định ngoại trừ các trường hợp và sản phẩm sau:

Ø     Các sản phẩm không còn nguyên vẹn về mặt vật lý.

Ø     Các sản phẩm khách hàng đã tự ý sửa chữa.

Ø     Các lỗi phát sinh do phần mềm, dữ liệu

Ø     Các dấu hiệu nhận biết sản phẩm không còn nguyên vẹn, cụ thể như sau:

Ø     Tem bảo hành của công ty hoặc của nhà cung cấp bị rách, bị sửa đổi ngày tháng, bị dán đè.

Ø     Số mã vạch trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

Ø     Phiếu bảo hành bị tẩy xoá.

Ø     Các phụ kiện tiêu hao trong quá trình sử dụng như hộp mực, băng mực …

Ø     Những nội dung không bảo hành gồm:Những bộ phận bên ngoài. Các vết trầy xước, ố bẩn hoặc rỉ sét, ăn mòn do điều kiện bảo quản kém. Tất cả các phụ kiện đính kèm

Ø

3.      Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật: Trong suốt thời gian bảo hành, công ty sử dụng dịch vụ tứ vấn qua các phương thức sau:

Ø     Tư vấn qua điện thoại.

Ø     Mang sản phẩm trực tiếp đến trung tâm bảo hành.

Ø     Tư vấn trực tuyến qua hệ thống tin nhắn và email.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Leave a comment