Tài liệu quản lý moving to http://tailieuquanly.com

Trang thông tin và download về các tài liệu quản lý kinh doanh.

4.2.3 Hướng dẫn theo dõi VIP Card

Posted by nqcentre on June 30, 2011

 

Tài Liệu Ứng Dụng Quản Trị Công Ty Thương Mại

                    Quy Trình và Biểu Mẫu

 

1          Quản trị marketing

 

2          Quản trị mua hàng

 

3.         Quản trị kho

 

4.         Quản trị bán hàng

 

5.         Quản trị nhân sự

 

6.         Quản trị tài chính kế toán

 

 

HƯỚNG DẪN THEO DÕI VIP CARD

 

1. GIỚI THIỆU KHÁCH VIP

–  Một khach khi mua 3 lân tại bất kỳ cửa hàng nào của công ty và có đủ phiếu giảm giá 5%, 8% thì sẽ trở thành khách VIP của cty.

–  Khi khách mua hàng giao phiếu 8%  thì nhân viên phải giữ lại phiếu 8%. Sau đó hỏi các thông tin về khách hàng và điền đầy đủ vào phiếu đề nghị cấp VIP card và hẹn 3 ngày sau sẽ gởi VIP CARD đến tận nhà cho khách.

( Lưu ý: phải ghi đầy đủ và chính xác địa chỉ và số điện thoại của khách).

 

2. QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH VIP

– Được giảm 10% cho từng đợt mua hàng.

– Được tặng quà Sinh Nhật cho khách.

– Được ưu tiên cho đợt giảm giá.

– Những tặng những tặng phẩm đặt biệt của công ty.

– Được ưu tiên cho tất cả các chương trình khuyến mãi khác.

 

3. KHÁCH SỬ DỤNG VIP CARD

– Nhân viên phải giảm giá 10% trên trị giá hàng khách mua.

– Nhân viên phải ghi vào sổ theo dõi khách VIP và đưa khách hàng ký xác nhận.

– Nhân viên điền vào phiếu mua hàng mã số khách VIP tại những mã hàng mà khách mua.

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

 
%d bloggers like this: